1 NĂM BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG ĐỐI VỚI TẤT CẢ CÁC DÒNG SẢN PHẨM CỦA DAINESE
Đối với tất cả các sản phẩm mua tại cửa hàng Dainese Việt Nam chính hãng đều đượ bảo hành lên đến 12 tháng
Khác với quần áo thông thường, quần áo bảo hộ mô tô thường xuyên được sử dụng dưới điều kiện khắc nghiệt.
Trong quá trình sử dụng, các sản phẩm có thể sẽ có dấu hiệu hư hại bên ngoài. Nếu khách hàng phát hiện những dấu hiệu hư hại vui lòng liên hệ cửa hàng Dainese nơi cung cấp sản phẩm để được hỗ trợ.
Sau khi nhận sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá và bảo dưỡng, bảo hành đối với những lỗi được bỏa hành.
Khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn khi mua hàng để nhân viên cửa hàng tiến hành bảo hành.
Lưu ý, phí vận chuyển sản phẩm để sửa chữa, bảo hành sẽ được thanh toán bới khách hàng (nếu có)
CÁC ĐIỀU KIỆN VÀ PHẠM VI ÁP DỤNG BẢO HÀNH:
Bảo hành của Dainese bao gồm mọi loại lỗi sản xuất hoặc lỗi trong vật liệu mà sản phẩm được sản xuất, ngoại trừ các trường hợp loại trừ sau: Bất kỳ sự không phù hợp nào của sản phẩm với kỳ vọng của người dùng theo bất kỳ cách nào đều không được coi là lỗi cho mục đích của bảo hành này..
Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
-
Sử dụng sai cách, hao mòn thông thường (như da/vải, cơ cấu, nội thất…)
-
Hư hỏng do bảo dưỡng sai, bất cẩn, rơi, tai nạn, sửa chữa bởi người không được ủy quyền
-
Hư hỏng do yếu tố ngoài tầm kiểm soát của Dainese, đánh giá chủ quan như độ vừa vặn, thoải mái
-
Tiếp xúc lâu với ánh sáng/nhiệt độ cao
Điều kiện bảo hành:
-
Áp dụng cho sản phẩm mua tại đại lý được ủy quyền hoặc D-Store chính hãng
-
Sản phẩm phải được đăng ký đúng cách trên website Dainese
-
Liên hệ hỗ trợ kỹ thuật qua điểm bán được ủy quyền hoặc biểu mẫu tại:
-
dainese.com (thương hiệu Dainese)
-
agv.com (thương hiệu AGV)
-
tcxboots.com (thương hiệu TCX)
-
Lưu ý:
-
Sản phẩm gửi bảo hành phải sạch sẽ
-
Dainese có quyền xác minh lỗi và quyết định sửa chữa/thay thế
-
Nếu không có lỗi sản xuất, Dainese có thể tính phí kiểm tra, vệ sinh, vận chuyển
-
Trường hợp không thể sửa, sẽ đề xuất sản phẩm tương đương, xét theo tình trạng sản phẩm.
NẾU SẢN PHẨM BỊ HƯ HỎNG TRONG QUÁ TRÌNH VẬN CHUYỂN:
Chúng tôi thành thật xin lỗi vì sự bất tiện này. Tuy ít khi xảy ra, nhưng trong trường hợp sản phẩm bị hư hỏng nghiêm trọng, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại trong vòng một tuần kể từ khi nhận hàng. Xin lưu ý rằng chúng tôi không thể giải quyết các yêu cầu được gửi sau thời hạn một tuần kể từ ngày nhận hàng.